Wednesday, April 1, 2009

...in the spirit of april fool's...

disclaimer: walang personalan, joketime lang. maaaring totoo o ndi ang mga susunod na makikita. kayo nang humusga. ito ay base sa mga naririnig sa iba, personal na obserbasyon, o di kaya'y suhestyon ng ilan.

========================================================

Sinong kamukha mo?

<--- me                           

sabi minsan ni sir tobias, kamukha ko daw si jeffrey hidalgo. ndi ko xa kilala. saktong guest xa sa "game ka na ba"... mejo... ewan..

                                                                                                   jeffrey hidalgo--->

================

sabi ng tita ko, kamukha daw ni ate si "claWdine". pero xa lang nagsasabi nun. dahil mas maraming tropa si ate na nagsasabing pops fernandez, tansha ko, dun na lang ako maniniwala.=P isang "tugsh tugsh" seio!=P

                                                                                                  pops fernandez --->

================

si manong agnes, minsan niloloko si che, dahil sa kapayatan at cheeks, na kamukha nya si angel aquino... siguro nga... siguro nga...

                                                                                                  angel aquino --->

No comments:

Post a Comment