Wednesday, April 9, 2008

...may tanong ka ba...?

advertisment lang. pero oo, tungkol pa rin sa pulitika.

dalawang website na maaaring maging interesado kang tingnan:

satotootayo@gmail.com - email ad pala to. isang mailing list na kung gusto mo eh salihan mo para di ka nahuhuli sa balita, san ang mga susunod na misa, mei pagkilos bang magaganap, at kung anung nangyari noong huling misa o pagtitipon.


bethechange.ph - kung mei tanung ka man kei jun lozada, mei forum dito na maaari mong pagtanungan, at di tulad ng celebritxt ng mga cellphone, si uncle jun mismo ang sasagot sa inyong mga katanungan.

maaaring mei mali, pero tutulungan ka naman siguro ni pareng google. mei isa pa eh, coalition against corruption, di ko lang alam kung mei website sila o mailing list rin lang... confirm ko pa...

6 comments:

  1. hehe sige... add ko yan ;) sa link ko sa blogspot ko.

    ReplyDelete
  2. voltaire, suggestion lang.

    create ka ng http://upcoming.yahoo.com dyan mo ipost lahat ng events.

    malakas mag CRAWL ang mga search engine dyan like google or yahoo

    once na may naghanap sa google for the events madaling hanapin ng search engine yung events.

    once na napost na. kunin mo yung events link para ilink mo naman dito. then once na nakita ko na yung events link mo, ako na bahalang mag buzz sa web.

    ReplyDelete
  3. dagdag ko lang tol

    i can help you to buzz all your events here

    stumbleupon.com
    twitter.com
    del.icio.us
    digg.com
    bloglines.com
    facebook.com
    jaiku.com
    pownce.com
    buzz.yahoo.com

    basta magpost kalang ng events tapos bigay mo sakin yung url ako nang bahala sa Buzz Marketing nyo, bulabungin natin yung internet super hi-way sa pamamagitan ng buzz.

    read here at wikipedia to know more about buzz.

    ReplyDelete
  4. Galing naman! may technical support si voltz :-) hehe

    ReplyDelete
  5. hehehe

    sa totoo lang hndi lang nman ako pwdeng mag buzz eh.

    lahat tayo pwdeng gawin yan.

    lahat tayo pwdeng mag buzz

    kapag pinagsama-sama natin yung mga buzz natin, mas maraming tao ang makakakita nito.

    yun

    madali lang naman eh, register lang kayo sa mga yan.

    and every time na may ipopost si voltaire submit lang natin, at hndi na sya mahirap gawing mag buzz ngayun kasi may RSS.

    kukunin lang natin yung RSS na page ni voltaire tapos RSS na bahala, every time na may new events RSS na balahang mag post.

    kaya gusto ko syang gumawa ng http://upcoming.yahoo.com kasi mas madami ang kumikuha ng FEEDS dun.

    ReplyDelete