Thursday, November 15, 2007

One More Chance

Rating:★★★★★
Category:Movies
Genre: Drama
eh sa inabangan ko eh... haha... sa gateway ko pa pinanood kasama si che...:p

John Lloyd: Typical lalaki. Controlling to some extent, practical to the point of insensitivity, pero kei Bea umiikot ang buhay. Judgmental din to some extent, siguro dahil na rin sa cloud na na-cause ng sakit na dinaranas.

Bea: Typical babae. Sa sobrang pagmamahal sa partner nya, kinakalimutan nya ang sarili nya. sa pagpili nyang umikot ang buhay nya kei John Lloyd, halos pinipigilan nya na ang kaligayahan nya. AT, pag mei problema, ayaw mag-share sa partner... gusto nyang sarilihin na lang ang problema kahit na ndi na nya kaya para lang ndi xa kaawaan o para lang maipakita na kaya nya naman.

eto lang yan eh:

Maja: mahal mo ba ako?
JL: alam mo namang mahal kita eh..
Maja: eh xa ba mahal mo?
JL: ..... ayokong makita kang nasasaktan.
Maja: (extends hand to cover JL eyes until it closes) para kung masaktan man ako, ndi mo makikita...

un lang.:p

12 comments:

  1. jologs ung "nanghihinayang"part! kaasar! hahaha...


    oooppps... huli ako.. pinanood din nmen ni puch ksama c joy, na tulad mo, mukhang sa 1st showing day. hahaha!

    buti nlang mabango ung panyo ko, pinangpunas ng luha... hulaan mo nlang kung sino umiyak.
    hahaha!

    pero may naalala ako na nkwento sa akin dati sa linyang "pero ang sakit na... ang sakit sakit!" hahaha... duda mo cno nagsabi nun?!?! gusto mo ng clue?!?

    ReplyDelete
  2. nakakatawa kaya un.. haha...


    di ako nagkachance mapanood sa 1st day, kanina lang ako..:p hehe....


    cnu kya........??????

    sa kwento, parang ayoko manghula.... hehe.... mejo apektado ako sa palabas eh... hehe....

    ReplyDelete
  3. clue: pareho kau 1st letter ng pangalan...


    secret lng ntin to ha... hahaha

    ReplyDelete
  4. wala na. nilaglag mo na dun pa lang. haha... si vierre??? bwahahahahahaha....

    ReplyDelete
  5. maganda ba? nyak gusto ko rin manood!

    ReplyDelete
  6. taena ang ganda nung ginawa ni maja! puta. naiimajin ko. dq pa pinapanood. haha. ok c bea ah. prang may kaugali. hehe.

    ReplyDelete
  7. hala...cnu kya un?? npaisip tuloy ako...:p

    ReplyDelete
  8. nak..:D haha..ive watched that na din..ganda..1 of d rare times na naluha ako sa movie, got carried away..nyahaha..galing nla umarte e..fave line: (tito willie to popoy) ang ganda ng view no?:D

    ReplyDelete
  9. haha... una naisip ko un (JL to Bea): wow. hehe...

    ReplyDelete