Tuesday, November 20, 2007

...stuff i wanted to write about (na ngayon ko lang nagawa)...

JAPS CUAN = 4 STRAIGHT FREE THROWS to turn back San Beda in the Champions' League. hehe... AT isang 3pointer na ndi mala-Jun Cortez na boarding. manghang mangha ako nun nakita ko un apat na free throws at para akong gago dito sa bahay na tawa ng tawa sa basketball. kala mo nakapanood ng rerun ng Pido Dida eh. Biruin mo un? 4 na freethrows ang pinasok ni Japs nun panahong mei pag-asa pa ang Beda makahabol? and to think un huling free throw nya ibblock sana ni Menor (oo, napikon din siguro dahil nga pumasok lahat ng tira)...

Purefoods loses streak to Red Bull. Ok lang sana, pero bakit sa Red Bull pa?! paksyet. ok rin lang naman sana Red Bull, kaso ayaw ko talaga kei Pennisi eh. tangna nun. Dahil sa kanya kaya ndi sumisikat un ibang local players na dapat mei playing time, tulad halimbawa ni Ken Bono na mistulang tagapagpasikip lang ng bench ng Alaska (dahil mataba xa, oo, pero dahil din loaded na frontcourt nila). Para tuloy parating mei import ang Pilipinas sa international ballgames, kasama un kalbong puti na un...

Boston loses perfect record to Orlando. Nagpakitang gilas, hinabol ang 20 points, pero siguro there's room for just one miracle per game. Humabol na sila ng 20 points, umasa pa sa game- winner si Paul Pierce? Gago din. Oh well...

Lakers trade F Brian Cook and G/F Maurice Evans to Orlando for F Trevor Ariza. Di ko alam kung paano titingnan to positively. In terms of production, ndi mafi-fill ni Ariza un contributions ni Cook at Evans. Its a good deal for Orlando, bad, I think, for the Lakers. Siguro it frees up salary cap space, and that may be what matters. besides, aun nga, playing time. for the careers of Cook and Evans, good na rin siguro since it might give them better playing time. Pero di rin eh. Si Ariza di rin makakapaglaro sa Lakers. Para lang silang naglaro. Baka trade bait? Kun meron sigurong desperado makakuha kei Ariza. Crush? haha... Ewan. Labo talaga nun.


Arce Dairy Almond and Nuts (un ata pangalan nun. basta masarap) + Nachofast meal + Icebergs Oreo Brownie Split ([homer voice] hmmm.... Oreo Brownie...) = kabusugang ikakasuko ng tyan ko, at bonding sa CR. nagtitipid kami, di na rin naman ganun kabigat un ginastos namin. ata. 3 establishment kasi pinuntahan namin na less than 200 lang ginastos namin eh. Pero suma total ganun din ata ginastos namin. Saya naman. hehe... Dami namin nasubukan. Dalawa lang pala. Pero at least, di ba, di naman sa lahat ng araw na lalabas ka eh makakasubok ka ng dalawang bagay sa isang araw lang.

Webam naming kinain ng daga ang wire para ito'y maputol = naayos ko! haha.. .akalain mo un? matinding wire-connecting skills ang kinailangan ko. not to mention wire-finding skills. tanginang un, andami pala wire sa ilalim ng matabang itim na wire nun... But what matters is that it's operational. pde na ulit ako magbenta ng katawan ko sa internet habang sumasayaw sayaw sa harap ng webcam ko. yahoo!!! cge na cge na, fine. wag nyo na imaginin. di ako marunong sumayaw. feeling ko lang accomplishment un pagkakaayos ko sa kanya at fully operational xa. pangit nga lang un mga nakalabas na wire na ndi ko naman maiwasan dahil sa nun kinabit ko eh kinailangan ko ang tulong ng electrical tape, na syang naging dahilan kun bakit di ko na maibalik sa dating ayos un... [go! depensa!]

ayun. sana magkatrabaho na ko. ayoko na dito sa bahay. gusto ko, pero ayoko nang nasusumbatan ako ng mga magulang ko dito. si ate balak magsapalaran sa Singapore. ako din. pero sa susunod na. pag mei pera na ko siguro. sa ngayon, pde na siguro tong mga inaaplyan ko. sa friday interview sa Gawon. english tutor. hehe... pera pa rin un. dayshift naman. ayoko na maging mapili. kung eto kailangan ng Pilipinas (naks), eto na lang gagawin ko muna. mag-iipon na muna ako at sa susunod na mangangarap ulit. kaya wag aasang manlilibre ako sa unang sweldo kong maaaring muling matanggap. hangga't wlang 60K sa account ko, ndi ako manlilibre.:p haha..

pero bago ang lahat ng yan, bibili muna ako ng nba live 07. sabi ni imon pangit daw 08. eenjoyin ko muna 07. hehe... sana mei mas mura sa 300 na binebenta ng galle sa kin kahapon.

5 comments:

  1. pakyu ka. sama kayo nung puting kalbo. hehe...

    ReplyDelete
  2. nkabili na ko 07, at thankfully, gumagana na xa.. dati kc install kami ayaw eh...


    un isa pang nagreply ang mei kasalanan kun bakit di ko binili 08...;p

    ReplyDelete
  3. PANGIT ANG 08!

    BULLSHIT NA LARO POTA! ANG PANGIT PA NG DYNASTY MODE!

    ReplyDelete